HOTLINE: 09.0101.9191

Dự án và định hướng của Nam Long

Dự án và định hướng của Nam Long

Ngày 09/06 vừa qua, sự kiện Nam Long Day được tổ chức sau một khoảng thời gian dài phòng chống Đại dịch Covid-19. Sự kiện diễn ra nhằm tổng kết thị trường bất động sản từ khi bùng phát dịch Covid-19.

Sự kiện Nam Long Group NLG Day

Tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Sơn (Giám đốc Công ty CP Đầu tư Nam Long) đã phát biểu: “Dự án của Nam Long chắc chắn sẽ bán hết”. Đây là một lời phát biểu tích cực trước những tổn thất mà Đại dịch Covid đã đi qua. Bên cạnh đó, nêu lên những điểm sáng tích cực trong thị trường khi Đại dịch Covid đã có dấu hiệu hồi phục, đồng thời định hướng tiềm năng các dự án, các quỹ đất mà Nam Long đang hướng tới. 




Thị trường bất động sản đã có dấu hiệu hồi phục

Những năm gần đây, theo quan điểm cá nhân của ông Châu, thị trường Bất động sản còn gặp nhiều khó khăn, ít có những cơ hội lớn. Đại dịch Covid-19 đi qua càng làm khó khăn hơn cho thị trường này. 

“Đáy của thị trường BĐS rơi vào tháng 3 và nửa đầu tháng 4 khi hoạt động kinh doanh trên cả nước đều bị đình trệ. Bước sang tháng 5, số căn hộ đưa ra thị trường đã gấp 6 lần và số sản phẩm nhà ở tiêu thụ được gấp 10 lần so với tháng 4. Điều đó cho thấy thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi trở lại.” Đây là lời nhận xét chi tiết của ông Châu thị trường trong 5 tháng đầu năm.

Theo ông Châu, thị trường BĐS không phải bây giờ mới khó và cũng không phải bây giờ mới có cơ hội, dịch bệnh Covid-19 chỉ làm trầm trọng thêm những khó khăn đó mà thôi.  Tiếp sau lời nhận xét, ông Châu nhấn mạnh thị trường bất động sản không tiêu cực với nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng. Khó khăn của thị trường này là thủ tục pháp lý và thể chế pháp luật của thị trường. 

Tuy nhiên, thị trường bất động sản vẫn có nhiều điểm sáng. Một trong những điểm nổi bật là Chính phủ đang có những dự thảo Nghị định thi hành về Luật Đất đai. Theo đó, đất công đủ điều kiện lập dự án độc lập sẽ được đấu giá, Nhà nước sẽ tổ chức đấu giá thửa đất công đó trong 90 ngày sau khi có quyết định giao đất cho doanh nghiệp, để đảm bảo thời gian doanh nghiệp mua đất để hợp thửa. 

Kì vọng vào tháng 6, nếu vấn đề đất công nằm xen cài trong các dự án được xử lý, Nghị định mới sẽ được ban hành theo hình thức rút gọn giúp tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp.

Tiềm lực cùng sự cạnh tranh tăng giá của các dự án Nam Long

Thời điểm Đại dịch vừa qua, tất cả các ngành nghề đều gặp không ít khó khăn. Với thị trường bất động sản, tiến độ các dự án đa phần bị trì trệ. Tuy nhiên, tại Nam Long Day, ông Phạm Đình Huy - Giám đốc Đầu tư Nam Long Group khẳng định tiến độ các dự án vẫn đảm bảo theo kế hoạch đề ra. Bằng chứng là Nam Long đang gấp rút phá triển Giai đoạn II các dự án nổi bật như Akari, Mizuki Park, SouthGate để các sản phẩm sớm được công bố thị trường. 


“Dự án của Nam long chắc chắn sẽ bán hết” một lần nữa được củng cố khi Dự án Akari công bố, 100% sản phẩm được đưa ra thị trường đã bán hết, con số này lên đến 1500 sản phẩm.

Nam Long Group với cơ cấu tài chính hùng mạnh (nợ vay của Công ty chỉ chiếm 10% nguồn vốn) cùng việc sở hữu 681 ha quỹ đất sạch và lớn, ông Phạm Đình Huy cho hay “Với cơ cấu vốn này, Nam Long chắc chắn sẽ phát triển trường tồn bất chấp chu kỳ kinh tế cũng như sự kiện vừa qua là Covid-19.” Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, có rất nhiều nhà đầu tư thảo luận về khả năng cạnh tranh của Dự án Nam Long Waterfront cùng Dự án Aqua City thuộc NovaLand.

Giám đốc bán hàng của Nam long - Ông Nguyễn Minh Quang, thẳng thắn chia sẻ cách nhìn nhận của bản thân rằng “Buôn có bạn, bán có phường”. Xét về khía cạnh hỗ trợ nhau, việc NovaLand hay các nhà đầu tư khác tập trung xây dựng tại TP. Biên Hoà (Đồng Nai) càng thúc đẩy nền kinh tế tại khu vực này, tạo nên bức tranh mới tươi sáng hơn về thị trường bất động sản cho khách hàng.

Cũng tại buổi diễn ra sự kiện, Ông Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc điều hành NLG chia sẻ: “Hiện chúng tôi đã lên kế hoạch 3 năm và thực tế chúng tôi đã chuẩn bị sẵn kế hoạch 10 năm. Qua đó, thị trường có thể lên và xuống, nhưng sản phẩm chủ đạo của Nam Long là affordable housing - sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” thì tỷ lệ hấp thụ của thị trường lên đến gần 70% sản lượng; với nhu cầu đó, hiện Nam Long vẫn chưa đáp ứng hết 60%. Nên chắc chắn là chúng tôi sẽ bán được toàn bộ 681ha hiện có và một khoảng tương đương như vậy trong 10 năm nữa.”

XEM THÊM:

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG DỰ ÁN IZUMI CITY BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

IZUMI CITY KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI MANG ĐẬM ĐẲNG CẤP CHÂU U, ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY.


Những chỉ tiêu cũng như định hướng của Nam Long trong thời gian sắp tới

Đồng thời, Ông Sơn cũng dự kiến sẽ công bố và làm Lễ Chào bán 2500 sản phẩm bất động sản ra thị trường trong năm nay và con số sản phẩm có thể mang ra thị trường nếu có diễn biến tích cực lên đến 3800 sản phẩm. Chia sẻ về tình hình thị trường bất động sản, ông Sơn phát biểu: “Ngay trong cuối tháng 5, đầu tháng 6 chúng tôi đã mở bán dự án Southgate Long An và chỉ trong vòng 2 tiếng chúng tôi đã bán được cho 75 khách nên chúng tôi tin rằng thị trường BĐS đang hồi phục nhanh hơn mong đợi.”


Đồng thời, chỉ tiêu của Nam Long Group cũng được ông khẳng định sắp hoàn thành vượt mong đợi. Cụ thể, “hiện Nam Long đang xem xét quỹ đất nào đẹp và phù hợp sẽ tiến hành đầu tư, bao gồm ở TP.HCM (9ha) và Hà Nội (25ha), tổng số tiền chuẩn bị cho việc phát triển quỹ đất mỗi năm lên tới 2,000 tỷ đồng.”

Tại cuối buổi lễ Nam Long Day,  ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh “Thời điểm hiện nay là cơ hội để phát triển quỹ đất và NLG ưu tiên cho quỹ đất sạch pháp lỹ rõ ràng”. Điều này khẳng định rằng Nam Long Group luôn định hướng và sẽ luôn đi theo định hướng quỹ đất sạch. Đây là định hướng không những các nhà đầu tư mà còn có khách hàng thị trường trong nước và quốc tế cực kì quan tâm.

XEM THÊM:

NHU CẦU ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN BIẾN ĐỘNG THẾ NÀO SAU ĐẠI DỊCH COVID 2021

UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập để bình luận
090 101 9191