HOTLINE: 09.0101.9191

Nam Long có thực sự là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh ?

Nam Long có thực sự là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh ?

Được thành lập vào năm 1992 và tính đến nay, Nam Long Group đã trở thành một doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh. Với tỉ lệ vay nợ dưới 0.5%, Nam Long đã trở thành nhà đầu tư có tỷ lệ vay nợ rất thấp, điều mà không phải nhà đầu tư bất động sản nào cũng làm được. 

Trong những giai đoạn đầu mới thành lập, sở hữu vốn điều lệ 615 tỷ nhưng nhờ các bước tiến vượt bậc, Nam Long đã thu về doanh số 3.161 tỷ đồng (tính đến năm 2017). Cũng tính đến năm 2017, sau 25 năm ngày thành lập Nam Long Group, tập đoàn đã tăng 24.8% lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 535 tỷ đồng, so với năm 2016 mức lợi nhuận đã tăng đến hơn 50%.

Thời kỳ khó khăn cho giới đầu tư bất động sản

Không như giai đoạn 2015-2016, một giai đoạn bùng nổ của bất động sản. Giai đoạn 2017-2019 có phần chậm lại do nguồn cung dự án, sản phẩm và số lượng giao dịch bị giảm sút. Trong giai đoạn khó khăn này, Tập đoàn Nam Long vẫn phát triển ổn định khi tỷ lệ tăng trưởng CAGR đạt 34%, lợi nhuận sau thuế năm 2019 cũng tăng 28% so với 2018. Điều này cho thấy chủ đầu tư Nam Long vẫn có kế hoạch và những bước phát triển vững chắc khi môi trường bất động sản ở giai đoạn khó khăn.

Mặc dù giữa “tâm bão” nhưng Nam Long vẫn triển khai các dự án lớn như Khu đô thị Waterpoint với tổng điện tích lên đến 355ha. Đây là dự án có diện tích lớn nhất của Nam Long và được quy hoạch, thiết kế với 5 phân khu: SouthGate, Central Park, Riviera 1&2, The Marina, Aquaria. 


Bên cạnh đó Nam Long còn triển khai thêm 2 khu đô thị là Mizuki Park (26ha) và Akari City (8.5ha). Vào đầu năm 2019, dự án Waterpoint cũng được mở bán tại thị trường. Với số lượng đặt trước hơn 5000 tỷ đồng đã đưa Nam Long lọt top cao nhất thị trường và các dòng sản phẩm EHome, Flora, Valora cũng được bàn giao cho nhiều khách hàng với hơn 3000 sản phẩm.

Nam Long Group tăng trưởng thần kì, khẳng định tiềm năng 

Nếu giữ vững mức tăng trưởng, tính đến năm 2020, mức doanh thu của Tập đoàn Nam Long sẽ còn phát triển hơn nữa và dự kiến sẽ tăng hơn 11% so với 2019, nghĩa là sẽ ở mức khoảng 2838 tỷ đồng. Bên cạnh đó, dự kiến lợi nhuận của năm 2020 cũng sẽ tăng 15% (ở mức 1180 tỷ đồng) so với năm 2019.

Tính đến cuối Quý 1/2020, tổng tài sản của Tập đoàn Nam Long đạt 10.931 tỷ đồng và trong đó, tài sản ngắn hạn là 7.781 tỷ đồng, tài sản dài hạn đạt 3.149 tỷ đồng. Cũng tính đến năm 2019, Nam Long Group đã sở hữu trong tay quỹ đất sạch với tổng hiện tích hơn 650ha đất sạch pháp lý hoàn chỉnh, chủ yếu nằm tại TP.HCM, Long An, Đồng Nai,...và điều này làm cơ sở để Nam Long Group phát triển trong thời gian dài, vươn đến vị trí top đầu trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Mục tiêu phát triển chính của Tập đoàn Nam Long chính là “Affordable Housing” - Mô hình nhà ở giá phải chăng đã nhận về nhiều sự ủng hộ và quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Những nhà đầu tư này cũng đã bắt tay với tập đoàn Nam Long và trở thành những cổ đông chủ chốt của Nam Long, đồng hành và giúp đỡ cho Tập đoàn Nam Long trước những khó khăn, những kinh nghiệm còn thiếu sót để phát triển trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước.

XEM THÊM:

IZUMI CITY KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI MANG ĐẬM ĐẲNG CẤP CHÂU ÂU, ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY.

TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ SA BÀN MÔ HÌNH KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI IZUMI CITY

Đồng hành cùng các đối tác vững mạnh, Nam Long ngày càng vươn xa

Nói đến Nam Long, có một điểm nổi bật đó chính là sự hợp tác với các đối tác nổi tiếng từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản như Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad,....Bên cạnh đó, sự hợp tác với các đối tác nước ngoài khác cũng mang đến cho Nam Long những kinh nghiệm quý báu, sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản, giúp hoàn thiện các dự án với những sản phẩm nhà ở chất lượng, không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo giá phải chăng. Một số đối tác chiến lược của Nam Long: NamViet.Ltd (Goldman Sachs), IFC (Worldbank), VAF (Mekong Capital), Ibworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC,....

Nhờ sự hợp tác với các chủ đầu tư nước ngoài đã giúp Nam Long Group có thế mạnh về tiềm lực tài chính, tiếp cận và phát triển mô hình quản lý dự án, xây dựng những sản phẩm nhà ở theo tiêu chuẩn của bất động sản tiên tiến trên thế giới. 

Ở cấp độ dự án, việc hợp tác với những đối tác đến từ Đất nước Mặt trời mọc Nhật Bản càng giúp Nam Long phát triển dự án theo đúng cam kết đầu tư. Điều này mang ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng, đảm bảo về tiến độ của dự án cũng như thời hạn bàn giao sản phẩm. 

Với tiêu chí “chậm mà chắc”, Nam Long luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và những sản phẩm khi được tung ra thị trường cũng nhận được tỷ lệ mua rất cao. Các sản phẩm của Nam Long cũng đa dạng về giá và hiện nay, Nam Long đang phát triển các mô hình nhà ở như:

  • Khu đô thị - Township với các sản phẩm nhà ở giá bình ổn với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Condo với những sản phẩm như một thế giới thu nhỏ, mang đến sự tiện nghi với những chuỗi tiện ích đẳng cấp.

  • EHome với những căn hộ giá rẻ, dưới 1 tỷ đồng/sản phẩm, phù hợp với khách hàng có thu nhập thấp nhưng vẫn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi.


Việc triển khai nhà ở đa dạng loại hình sẽ giúp Nam Long thu hút nhiều đối tượng khách hàng, từ đó mang đến nguồn khách hàng đông đảo cho Nam Long.

Ngoài ra, nhờ sự hậu thuẫn từ chiến lược hợp tác quốc tế dài hạn và vững chãi, Nam Long có thể triển khai đồng thời nhiều dự án và khu đô thị quy mô lớn một cách mạnh mẽ, mang đến những sản phẩm hiện đại, đẳng cấp hơn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

XEM THÊM:

IZUMY CITY ĐƯỢC LỢI GÌ KHI BIÊN HÒA THĂNG TIẾN LÊN KHU ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP 1

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG DỰ ÁN IZUMI CITY BIÊN HÒA ĐỒNG NAI


Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập để bình luận
090 101 9191